OTT ફુલ ફોર્મ ગુજરાતી

OTT Full Form In Gujarati । OTT ફુલ ફોર્મ ગુજરાતી

OTT Full Full Form In Gujarati, ગુજરાતી માં ઓટીટી એટલે શું, ગુજરાતી માં , OTT (Over The Top) પૂરું નામ અને ગુજરાતી માં અર્થ, OTT (Over The Top) કેવી રીતે શરૂ થયું, મિત્રો શું તમે જાણો છો, OTT (Over The Top) નું પૂરું નામ શું છે, જો તમારો જવાબ ના હોય તો તમારે દુઃખી થવાનું કંઈ નથી. તે જરૂરી નથી, કારણ કે આજે આ પોસ્ટ અમે તમને OTT (Over The Top) વિશે હિન્દી ભાષામાં સંપૂર્ણ માહિતી આપવા જઈ રહ્યા છીએ. તો મિત્રો ઓટીટીનું સંપૂર્ણ ફોર્મ ગુજરાતી માં અને તેનો સંપૂર્ણ ઇતિહાસ જાણવા માટે, તમે આ પોસ્ટ છેલ્લે સુધી વાંચો.

OTT (Over The Top) Full Form

OTT (Over The Top) નું સંપૂર્ણ સ્વરૂપ “ઓવર-ધ-ટોપ” છે, ગુજરાતી માં OTT (Over The Top) નું પૂર્ણ સ્વરૂપ “ઉપર” છે. વન-ટાઇમ ટેપ (OTT (Over The Top) ) એ સંદેશાને એન્ક્રિપ્ટ કરવા માટે વન-ટાઇમ પેડ (OTP) નું સ્વયંસંચાલિત ડિજિટલ સંસ્કરણ છે.

ઓવર-ધ-ટોપ એ વર્તમાન ઈન્ટરનેટ સર્વિસ પ્રોવાઈડર (ISP) દ્વારા મીડિયાના વિતરણનો સંદર્ભ આપે છે, ઈન્ટરનેટ સર્વિસ પ્રોવાઈડર (ISP) સામગ્રીના નિયંત્રણ અથવા વિતરણમાં સામેલ થયા વિના. તેને OTT (Over The Top) કહેવામાં આવે છે કારણ કે તે પહેલાથી અસ્તિત્વમાં છે તે ઇન્ટરનેટ કનેક્શનની ટોચ પર “રાઇડ” કરે છે. OTT (Over The Top) સેવાઓનાં ઉદાહરણો Skype, WhatsApp, Netflix વગેરે છે.

OTT (Over The Top) એ “ઓવર-ધ-ટોપ” માટે વપરાય છે, જેનો ઉપયોગ સામાન્ય રીતે ઈન્ટરનેટ દ્વારા ફિલ્મ અને ટીવી સામગ્રીના વિતરણ માટે થાય છે, જેમાં વપરાશકર્તાઓને કોમકાસ્ટ અથવા ટાઈમ વોર્નર કેબલ જેવા પરંપરાગત કેબલને ઍક્સેસ કરવાની જરૂર પડતી નથી. સેટેલાઇટ પે માટે સબ્સ્ક્રિપ્શનની જરૂર પડે છે.

ગુજરાતી માં OTT (Over The Top) શું છે?

“ઓવર-ધ-ટોપ” માટે વપરાય છે. OTT (Over The Top) એ ઇન્ટરનેટ પર મોકલવામાં આવતા ડેટાનો સંદર્ભ આપે છે જે પરંપરાગત માધ્યમોને બાયપાસ કરે છે. બે સામાન્ય ઉદાહરણોમાં OTT (Over The Top) સામગ્રી અને OTT (Over The Top) સંદેશાઓનો સમાવેશ થાય છે.

ઓવર-ધ-ટોપ સામગ્રી એ મૂવીઝ અને ટેલિવિઝન શોનો સંદર્ભ આપે છે જે સીધા વપરાશકર્તાઓને વિતરિત કરવામાં આવે છે. કેબલ અથવા સેટેલાઇટ ટેલિવિઝન સબ્સ્ક્રિપ્શનની જરૂરિયાતને બદલે, OTT (Over The Top) સામગ્રીને માંગ પર ડાઉનલોડ કરી અને જોઈ શકાય છે. લોકપ્રિય OTT (Over The Top) માધ્યમોમાં Netflix, Hulu, Amazon Prime અને HBO Now નો સમાવેશ થાય છે. YouTube અને Vimeo જેવી મફત સેવાઓને પણ OTT (Over The Top) ગણવામાં આવે છે, જો કે તેઓ ટેલિવિઝન પ્રદાતાઓ સાથે સીધી સ્પર્ધા કરે છે.

OTT (Over The Top) સેવાઓ ચેનલોની સૂચિ પ્રદાન કરતી નથી, તેના બદલે, શો અને મૂવીઝ વ્યક્તિગત રીતે પસંદ કરવા અને માંગ પર જોવી આવશ્યક છે, જ્યારે કોમકાસ્ટ અને DIRECTV જેવા પરંપરાગત પ્રદાતાઓ લાઇવ શો તેમજ માંગ પર સામગ્રી પ્રદાન કરે છે. , તેમની માસિક ફી સામાન્ય રીતે ઘણી ગણી હોય છે. OTI પ્રદાતાઓ કરતાં વધુ, કારણ કે OTT (Over The Top) સેવા પ્રમાણમાં સસ્તી છે ($8 – $15 પ્રતિ મહિને), ઘણા વપરાશકર્તાઓ કેબલ અથવા સેટેલાઇટ ટીવીના વિકલ્પ તરીકે બહુવિધ OTT (Over The Top) સબ્સ્ક્રિપ્શન્સ ખરીદે છે.

ઘણા વર્ષોથી, ટેક્સ્ટ મેસેજિંગ (અથવા એસએમએસ મેસેજિંગ) એ મોબાઈલ ફોનનો ઉપયોગ કરીને કોઈને મેસેજ કરવાની પ્રમાણભૂત રીત હતી. 2009માં WhatsApp, SMS નો ઉપયોગ કર્યા વિના અન્ય વપરાશકર્તાઓને મેસેજ કરવાની એક મફત રીત રજૂ કરી હતી, એપલે જણાવ્યું હતું. i Message 2011 માં રજૂ કરવામાં આવ્યું હતું, જે ઉપયોગ કરે છે. SMS અથવા MMS ને બદલે Apple ની પોતાની મફત મેસેજિંગ સેવા. જેમ જેમ આ વૈકલ્પિક મેસેજિંગ વિકલ્પો લોકપ્રિયતામાં વધ્યા તેમ, ઘણા સેલ્યુલર સેવા પ્રદાતાઓએ વપરાશકર્તાઓ માટે તેમની પોતાની માસિક મેસેજિંગ સેવાઓ ઉમેરી. સેવા મર્યાદા વધારી અને ઘણી યોજનાઓ હવે અમર્યાદિત મેસેજિંગ ઓફર કરે છે.

નોંધ – OTT (Over The Top) સામગ્રી અને મેસેજિંગ બંનેને હજુ પણ ઇન્ટરનેટ ઍક્સેસની જરૂર છે, જેમ કે કેબલ, DSL અથવા સેલ્યુલર ડેટા કનેક્શન. તેથી, ઘણા Netflix સબ્સ્ક્રાઇબર્સ હજુ પણ તેમના ઇન્ટરનેટ કનેક્શન માટે કોમકાસ્ટનો ઉપયોગ કરે છે.

જરૂરી નથી, કારણ કે OTT (Over The Top) એપ્લિકેશન્સ અને સેવાઓ ઇન્ટરનેટ પર વિતરિત કરવામાં આવે છે, વપરાશકર્તાઓને હજુ પણ બ્રોડબેન્ડ કનેક્શનની જરૂર હોય છે, જે તેઓ સામાન્ય રીતે તેમના કેબલ પ્રદાતાઓ પાસેથી મેળવે છે. સંભવિત પરિણામો: પરંપરાગત વિતરકો OTT (Over The Top) ની વૃદ્ધિમાં મુખ્ય ભૂમિકા ભજવવાનું ચાલુ રાખશે, કારણ કે તેઓ એવા ક્ષેત્રોમાં નિષ્ણાત છે જેમાં ટીવી નેટવર્ક વેચાણ, માર્કેટિંગ અને ગ્રાહક વ્યવસ્થાપનનો સમાવેશ થતો નથી.

ઠીક છે, પે-ટીવી પ્રદાતાઓ માટે વર્તમાન મોડલને જાળવી રાખવા હજુ પણ વધુ આકર્ષક છે, જે ગ્રાહકોને કેબલ ચેનલોના બંડલ વેચવા પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરે છે, પછી ભલે તેઓને તેમાંથી મોટા ભાગની જરૂર ન હોય અથવા જોઈતી ન હોય. તાજેતરમાં સુધી, આ મોડેલ ટીવી નેટવર્કની માલિકીની મોટી મીડિયા કંપનીઓ માટે પણ શ્રેષ્ઠ કામ કરે છે. તેઓ તેમની સૌથી લોકપ્રિય ચેનલોને ઓછી લોકપ્રિય ચેનલો સાથે બંડલ કરી શકશે અને ખૂબ જ યોગ્ય નફો કરી શકશે.

Netflix ટીવી નેટવર્ક્સ અને સ્ટુડિયો તેમના જૂના પ્રોગ્રામિંગને Netflix માટે લાઇસન્સ આપવા માટે ખુશ હતા કારણ કે તે આગળ વધ્યું હતું. જ્યારે આ એક ઉત્તમ ટૂંકા ગાળાનો ઉકેલ હતો, ત્યારે આ પગલાએ લીનિયર ટીવી રેટિંગના ક્રમશઃ અધોગતિમાં ભાગ ભજવ્યો છે, જેમાં લોકો પ્રારંભિક પ્રસારણને બદલે તેમના મનપસંદ શો નેટફ્લિક્સ અને હુલુ પર જોતા હતા. Netflix પાસે હવે વૈશ્વિક સ્તરે 93.8 મિલિયન સબ્સ્ક્રાઇબર્સ છે.

Netflix ની સફળતાએ ટીવી સ્પર્ધકોને અનુકૂલન કરવા માટે પ્રોત્સાહિત કર્યા છે. HBO એ 2015 માં HBO Now લોન્ચ કર્યું અને તેના લગભગ 10 લાખ સબ્સ્ક્રાઇબર્સ હોવાનું કહેવાય છે.

HBO Go એ વિડિયો કન્ટેન્ટ માટે એટલું મજબૂત બ્રાન્ડેડ ડેસ્ટિનેશન બની ગયું છે કે તેનાથી લોકો વિચારે છે કે, ‘હમ, આ બ્રાન્ડ પરંપરાગત ની બહાર ગમે ત્યાં રહી શકે છે,’ બ્રાઇટકોવ, મીડિયા ખાતે માર્કેટિંગ અને બિઝનેસ ડેવલપમેન્ટ માઇક ગ્રીને જણાવ્યું હતું. ,

OTT (Over The Top) બજાર 2015માં US$36.7 Bn થી વધીને 2025 સુધીમાં US$158.4 Bn થવાની ધારણા છે, સમગ્ર વિશ્વમાં કોર્ડ કટિંગ અને સ્માર્ટ ઉપકરણોના વધતા વલણથી બજારની વૃદ્ધિ અત્યંત પ્રભાવિત છે. OTT (Over The Top) સેવાઓએ તેમના વપરાશકર્તાઓને ઇન્ટરનેટની મદદથી ગમે ત્યાં અને ગમે ત્યારે તેમની ઇચ્છિત સામગ્રીને ઍક્સેસ કરવા સક્ષમ બનાવ્યા છે, ડિજિટલ સામગ્રી શેરિંગ ટેક્નોલોજીમાં આવા ફેરફારો ખર્ચાળ અને અણનમ સામગ્રી શેરિંગ તકનીકોના અવરોધોને તોડી પાડવા માટે અપેક્ષિત છે.

OTT (Over The Top) ને ઇન્ટરનેટ પર ઑડિયો, વિડિયો અને અન્ય મલ્ટિમીડિયા સામગ્રીની ઓવર-ધ-ટોપ સામગ્રી ડિલિવરી તરીકે પણ ઓળખવામાં આવે છે, તે સ્માર્ટફોન, સ્માર્ટ ટીવી અને કનેક્ટેડ ઉપકરણો વગેરેની ક્ષમતા ધરાવતા વિવિધ ઉપકરણો પર સામગ્રીનું વિતરણ કરવાની એક પદ્ધતિ છે. OTT (Over The Top) ટીવી પ્લેટફોર્મ એવી રીતે વિતરિત કરે છે કે તે ટીવીની આગામી પેઢીને ઓફર કરે છે એટલે કે ગમે ત્યારે, ગમે ત્યાં વસ્તુઓ જોવાની ક્ષમતા.

ઘણા ઓનલાઈન વિડિયો પ્લેટફોર્મ છે જે ઉત્તમ OTT (Over The Top) ડિલિવરી પ્રદાન કરે છે. Contuse Vplay એ તૈયાર વિડિયો બ્રોડકાસ્ટ અને મેનેજમેન્ટ સોલ્યુશન છે જે બ્રોડકાસ્ટર્સને ઈન્ટરનેટ પર વિડિયો કન્ટેન્ટ અપલોડ, કન્વર્ટ, સ્ટોર અને પ્લેબેક કરવામાં મદદ કરે છે, ઓન ડિમાન્ડ વીડિયો પોર્ટલ, એન્ટરપ્રાઇઝ અને વધુ તે વેબ અને મોબાઈલ પર સીમલેસ વિડીયો અનુભવ પ્રદાન કરે છે.

OTT (Over The Top) નો અર્થ ઓવર-ધ-ટોપ છે અને તેને “વેલ્યુ એડેડ” તરીકે પણ ઓળખવામાં આવે છે, આપણામાંથી મોટાભાગના લોકો વાસ્તવમાં સમજ્યા વિના OTT (Over The Top) સેવાઓનો ઉપયોગ કરી રહ્યા છીએ, સરળ રીતે કહીએ તો, OTT (Over The Top) એ સેવાનો સંદર્ભ આપે છે જેનો ઉપયોગ કરવામાં આવે છે તમે આ તમારી નેટવર્ક સેવાઓ પર કરો છો. સેવા આપનાર.

Skype, WhatsApp જેવી એપ્લીકેશન કે જેનો તમે તમારા હાલના ઈન્ટરનેટ કનેક્ટેડ સ્માર્ટફોનમાં વોઈસ/વિડીયો કોલ કરવા માટે ઉપયોગ કરો છો તેને OTT (Over The Top) એપ્લીકેશન તરીકે ઓળખવામાં આવે છે. જો કે ટેલિકોમ ઈન્ફ્રાસ્ટ્રક્ચર કે જેના પર તમને તે એપ્લિકેશન્સનો ઉપયોગ કરવાનો કોઈ અધિકાર નથી તે OTT (Over The Top) એપ્લિકેશન્સની કામગીરી પર કોઈ નિયંત્રણ નથી.

OTT (Over The Top) એપ્લીકેશનના નિર્માણથી સમાન અથવા ઓવરલેપિંગ સેવાઓ પ્રદાન કરતી કંપનીઓ વચ્ચે વ્યાપક સંઘર્ષ થયો છે. પરંપરાગત ISPs અને Telco’s ને તૃતીય-પક્ષ ફર્મ્સ સંબંધિત પડકારોની અપેક્ષા રાખવી પડે છે જે ઓવર-ધ-ટોપ એપ્લિકેશન્સ પ્રદાન કરે છે. ઉદાહરણ તરીકે, નેટફ્લિક્સ જેવી કંપની અને કેબલ કંપની વચ્ચેના સંઘર્ષ વિશે વિચારો, ગ્રાહકો હજુ પણ ઇન્ટરનેટની ઍક્સેસ માટે કેબલ કંપનીને ચૂકવણી કરે છે, પરંતુ તેઓ ઇન્ટરનેટ પર સસ્તા સ્ટ્રીમિંગ વિડિઓની તરફેણમાં તેમના કેબલ્સને સ્વિચ કરવાનું પસંદ કરી શકે છે. છુટકારો મેળવો. જ્યારે કેબલ કંપની ઝડપી ડાઉનલોડ્સ ઓફર કરવા માંગે છે, ત્યારે Netflix જેવા સ્પર્ધકને ટેકો ન આપવા માટે એક સહજ સંઘર્ષ છે, જે કેબલની પરંપરાગત વિતરણ ચેનલને બાયપાસ કરે છે.

Leave a Comment